• :
  • :
TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Hội nghị Đại biểu cán bộ viên chức năm 2020

Chiều 21/01/2020, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ công nhân, viên chức và ký cam kết thi đua năm 2020.

Các Đại biểu tham dự Hội nghị

 

Năm 2019, tập thể cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã đoàn kết thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu kế hoạch được giao. Công tác chính trị tư tưởng được quan tâm đẩy mạnh, nhất là tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh, xây dựng môi trường đoàn kết tôn trọng lẫn nhau trong cán bộ lãnh đạo, cán bộ viên chức bệnh viện. Trong công tác chuyên môn, nhiều kỹ thuật mới được triển khai, tạo thuận lợi cho người bệnh trong khám và điều trị như: các kỹ thuật mới trên hệ thống chụp mạch DSA: chụp động mạch vành, can thiệp mạch vành..., các kỹ thuật mới trên máy đo độ loãng xương bằng phương pháp DEXA, đốt nhiệt cao tần điều trị ung thư gan, phẫu thuật lõm ngực bẩm sinh, phẫu thuật nội soi hạ tinh hoàn, phẫu thuật đặt lưới trong sa sinh dục, phẫu thuật thay khớp gối toàn phần, phẫu thuật nội soi tuyến giáp...

Thạc sỹ Hoàng Quang Trung - Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại Hội nghị

 

Tính đến thời điểm này, bệnh viện đã thực hiện được hơn 71.23% kỹ thuật phân tuyến và 717 dịch vụ kỹ thuật thuộc tuyến trung ương. Công suất sử dụng giường bệnh theo kế hoạch đạt 97.9%.Tổng số lượt khám bệnh 292.533 lượt, trong đó số lượt người bệnh điều trị nội trú là 59.116. Mặc dù gặp nhiều khó khăn song các khoa, phòng đã có nhiều cố gắng nỗ lực, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch về công tác khám, chữa bệnh với chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Trong đợt kiểm tra đánh giá kết quả chất lượng bệnh viện cuối năm, tỷ lệ hài lòng chung của người bệnh nội trú đạt 98,2%; tỷ lệ hài lòng chung người bệnh ngoại trú đạt 98,1% và tỷ lệ hài lòng chung nhân viên y tế đạt 98,7%, điểm trung bình chung theo bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện là 3,63 điểm, cao nhất trong hệ thống bệnh viện của toàn tỉnh.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Ngành Y tế đánh giá cao kết quả mà bệnh viện đạt được trong năm 2019, đồng thời mong muốn bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu phát triển, xây dựng bệnh viện, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, xứng đáng là cánh chim đầu đàn của ngành Y tế tỉnh nhà trong năm 2020.

 

Trong thời gian tới, Bệnh viện tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đề cao trách nhiệm của người đứng đầu các khoa phòng; Tiếp tục thực hiện tốt phương châm: Bệnh viện là nhà, phòng khám bệnh là phòng khách, Y đức, giao tiếp là cốt tử, bệnh nhân là trung tâm cho mọi hoạt động của bệnh viện, chuyên môn là quan trọng nhất, đội ngũ cán bộ, viên chức bệnh viện là tài sản vô giá và phải ra sức chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người bệnh cũng như cán bộ viên chức bệnh viện. Ra sức phấn đấu xây dựng bệnh viện: An toàn, thân thiện, bệnh viện vì dân.

Ký cam kết thi đua năm 2020 giữa các khoa phòng

 

 

Hội nghị đã tổ chức ký cam kết thi đua năm 2020 giữa các khoa phòng và thông qua Nghị quyết hội nghị.

 

Đức Mạnh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 335
Tháng 05 : 38.838
Năm 2024 : 758.137
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.556.651