• :
  • :
TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Bệnh viện PHCN Hà Tĩnh: Hội nghị cán bộ viên chức năm 2020

Chiều ngày 20/01/2020, Bệnh viện PHCN Hà Tĩnh tổ chức hội nghị cán bộ viên chức năm 2020. Tham dự hội nghị có đại diện Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Năm 2019 mặc dù còn gặp khó khăn, khuôn viên bệnh viện chật hẹp chưa tương xứng với nhu cầu người bệnh, diện tích còn nhỏ, các khu điều trị chia cắt, Luật Bảo hiểm y tế thay đổi bổ sung chưa ổn định, quy trình của một số kỹ thuật phục hồi chức năng chưa đầy đủ, có một số kỹ thuật chưa có giá cụ thể; nhưng nhờ sự đoàn kết nhất trí cao trong tập thể Ban Giám đốc, Công đoàn, các tổ chức quần chúng, sự nỗ lực của lãnh đạo các khoa, phòng, ban, của mỗi CBVC, người lao động Bệnh viện tiếp tục duy trì được sức hấp dẫn về chuyên ngành phục hồi chức năng. An ninh, trật tự trong bệnh viện được đảm bảo, vị trí bệnh viện nằm ở trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho người dân đến khám bệnh, chữa bệnh. Ý thức bảo vệ sức khoẻ của mỗi người dân ngày càng được quan tâm, chú trọng đúng mực.

Đại diện bệnh viện PHCN Hà Tĩnh báo cáo kết quả hoạt động năm 2019

 

Năm 2019 bệnh viện đã tiếp nhận khám  9.620 bệnh nhân, trong đó 5.988 lượt bệnh nhân nội trú; công suất sử dụng giường bệnh theo kế hoạch đạt 103%, vượt kế hoạch đề ra. Bệnh viện đã triển khai chỉ đạo tuyến và chuyển giao kỹ thuật cho 03 huyện Hương Sơn, Lộc Hà và Kỳ Anh, đạt 100% so với kế hoạch. Trong năm đã đào tạo tập huấn cho 30 trạm Y tế cơ sở của 3 huyện; cử 2 bác sỹ xuống Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà chuyển giao 5 kỹ thuật về Phục hồi chức năng - Vật lý trị liệu. Việc triển khai chương trình PHCN dựa vào cộng đồng cũng được thực hiện tốt. Trong năm bệnh viện được phê duyệt bổ sung 24 kỹ thuật và triển khai có hiệu quả kỹ thuật xông thuốc bắc bằng máy, điện trường siêu dẫn, kích thích liền xương, điện cơ. Công tác tổ chức cán bộ và thi đua khen thưởng được thực hiện theo quy trình và khen thưởng kịp thời. Các chế độ chính sách đối với cán bộ viên chức được thực hiện tốt, đảm bảo khách quan, công bằng đó đã phát huy được tinh thần đoàn kết, xấy dựng tập thể bệnh viện ngày càng vững mạnh.

Bác sỹ Nguyễn Thị Phương - PGĐ - Chủ tịch CĐCS báo cáo tổng kết phong trào thi đua 2019 và phát động phong trào thi đua năm 2020

 

Tại Hội nghị, cán bộ công chức cũng được nghe các báo cáo về thực hiện quy chế chi tiêu nội bộ năm 2019, bổ sung sửa đổi quy chế chi tiêu nội bộ năm 2020; báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng; báo cáo hoạt động ban Thanh tra nhân nhân dân năm 2019 và phướng hướng hoạt động năm 2020.

 

Cũng tại hội nghị, đại diện các khoa phòng chuyên môn trong bệnh viện đã cũng nhau thảo luận các nội dung về tăng cường công tác giám sát để thực hiện có hiệu quả chuyên môn tại các khoa phòng; nâng cao chất lượng chuyên môn KCB, triển khai kỹ thuật chuyên sâu thu hút bệnh nhân đến khám và chữa bệnh; phát triển dịch vụ y học cổ truyền trong khám chữa bệnh tại bệnh viện; các giải pháp tiếp nhận và triển khai hiệu quả kỹ thuật vật lý trị liệu trong điều trị bệnh.

Bác sỹ Nguyễn Thị Diện - Giám đốc bệnh viện giải đáp các ý kiến tham luận của cán bộ viên chức tại hội nghị

 

Lãnh đạo bệnh viện, Công đoàn cơ sở và các khoa phòng chuyên môn ký cam kết thi đua năm 2020

Nhật Thắng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 442
Tháng 05 : 38.945
Năm 2024 : 758.244
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.556.758