• :
  • :
TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Hội nghị cán bộ công chức văn phòng Sở Y tế năm 2020

Sáng 20/2, Văn phòng Sở Y tế tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2020.

 

Năm 2019, được sự chỉ đạo, lãnh đạo của Ban Giám đốc, Chi ủy chi bộ, sự phối hợp của Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng với sự nỗ lực của mỗi cán bộ công chức trong đơn vị, văn phòng Sở Y tế đã hoàn thành tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu, nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực y tế, đưa công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân tiếp tục phát triển. Trong năm, Văn phòng Sở đã tập trung nâng cao chất lượng báo cáo, thực hiện nghiêm túc chế độ thông tin, chế độ báo cáo, chế độ hội họp. Thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, văn thư lưu trữ, ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo điều hành. Kết quả công tác CCHC năm 2019, ngành Y tế đạt 92/100 điểm, xếp thứ 10 trong khối các Sở, ban, ngành cấp tỉnh. Công tác tổ chức cán bộ và thi đua khen thưởng được thực hiện theo quy trình và khen thưởng kịp thời. Các chế độ chính sách đối với CBCC,LĐ được thực hiện tốt, đảm bảo khách quan, công bằng trong đánh giá cán bộ; tôn trọng lắng nghe ý kiến của CBCC, NLĐ. Do đó đã phát huy tính chủ động của CBCC trong việc tham gia mọi hoạt động Đời sống cán bộ, công chức được đảm bảo. Tại Hội nghị, cán bộ công chức cũng được nghe các báo cáo về hoạt động tài chính văn phòng; báo cáo công tác thanh tra nhân dân năm 2019, nhiệm vụ năm 2020.

 

Đại diện các phòng đã có những thảo luận về các giải pháp nâng cao đời sống cho CBVCLĐ, nâng cao chất lượng quản lý đồng thời phát động phong trào thi đua, ký giao ước thi đua giữa chuyên môn - Công đoàn với các nội dung thi đua phấn đấu như 100% CBCCVC hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt danh hiệu lao động tiên tiến, trong đó > 50% cán bộ đạt chiến sỹ thi đua cơ sở; 100 % tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 02 tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc. 100% CBCCVC thực hiện tốt phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức Hà Tĩnh thi đua thực hiện văn hóa công sở”; Cuộc vận động “Cán bộ, công chức, viên chức nói không với tiêu cực”; Quy chế văn hóa công sở và quy định pháp luật.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bs Lê Ngọc Châu – Tỉnh ủy viên- Giám đốc Sở Y tế ghi nhận những kết quả đạt được của Văn phòng Sở trong năm 2019, đồng thời nhấn mạnh trong năm 2020, Văn phòng Sở Y tế tiếp tục thực hiện Tiếp tục thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 35/CT-TU; Kết luận 05/KL-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Quyết định số 33, 52/QĐ-UBND của UBND tỉnh về xiết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính trong đội ngủ cán bộ, công chức, viên chức và cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh và các quy định của pháp luật. Duy trì thực hiện tốt Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan nhằm phát huy dân chủ trong nội bộ cơ quan, dân chủ trong quan hệ và giải quyết công việc với công dân, cơ quan, tổ chức.Bên cạnh đó, tiếp tục đẩy mạnh chỉ đạo các đơn vị y tế trực thuộc về thực hiện quy chế chuyên môn, quy định về y đức, giao tiếp ứng xử với người bệnh; tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức và người lao động; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, xã hội của tỉnh nhà, vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc nâng cao sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới…

 Đoàn Loan


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4.961
Tháng 05 : 35.756
Năm 2024 : 755.055
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.553.569