• :
  • :
TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Gặp mặt cán bộ lãnh đạo Ngành Y tế nghỉ hưu năm 2019

Chiều 30/9, Sở Y tế tổ chức buổi gặp mặt cán bộ lãnh đạo các đơn vị trong ngành y tế nghỉ hưu năm 2019 theo chế độ của Nhà nước. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, Thường trực Công đoàn ngành, Trưởng các phòng chuyên môn Sở Y tế Hà Tĩnh.

Chiều 30/9, Sở Y tế tổ chức buổi gặp mặt cán bộ lãnh đạo các đơn vị trong ngành y tế nghỉ hưu năm 2019 theo chế độ của Nhà nước. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, Thường trực Công đoàn ngành, Trưởng các phòng chuyên môn Sở Y tế Hà Tĩnh.

Lãnh đạo Sở Y tế tặng hoa chúc mừng các cán bộ lãnh đạo ngành y tế nghĩ hưu năm 2019

Trong đợt này, Ngành Y tế có 13 đồng chí là lãnh đạo, chủ chốt ở các đơn vị trực thuộc được nghỉ chế độ hưu trí, trong đó có 01 thầy thuốc Nhân dân và 04 thầy thuốc ưu tú gồm: Phó Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nguyễn Viết Đồng, Phó Giám đốc Bệnh viện ĐK tỉnh Trần Thị Dung, Giám đốc Bệnh viện Mắt Hà Tĩnh Dương Kim Dũng, Giám đốc BVĐK Hương Sơn Nguyễn Quang Hòe, Giám đốc Bệnh viện ĐK Nghi Xuân Hà Thanh Sơn, Giám đốc Trung tâm Da liễu Diệp Xuân Thảo, Phó Giám đốc Trung tâm Pháp Y và Giám định Y khoa Nguyễn Doãn Trạch, Giám đốc Trung tâm YTDP Hương Khê Phạm Văn Khang, Trưởng phòng Y tế huyện Cẩm Xuyên Nguyễn Quý Quyền, Phó Giám đốc Bệnh viện ĐK Nghi Xuân Nguyễn Xuân Huy và 3 Trưởng khoa Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, Bác sỹ Lê Ngọc Châu - Giám đốc Sở Y tế thay mặt lãnh đạo Ngành Y tế báo cáo sơ bộ về công tác y tế tỉnh nhà trong thời qua. Ngành đã có nhiều nỗ lực trong công tác phòng chống dịch bệnh, kiểm soát bệnh tật; việc chăm sóc khỏe nhân dân, công tác y tế cơ sở có sự chuyển biến tích cực được nhân dân tin tưởng và hài lòng. Các bệnh viện đảm bảo đủ nguồn nhân lực, trình độ chuyên môn, triển khai nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu trong điều trị, phẫu phuật bệnh nhân tạo được huyển biến tích cực đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân.

Đồng chí Giám đốc Sở Y tế cũng trân trọng cảm ơn những đóng góp tích cực của các đồng chí đối với sự phát triển của ngành Y tế trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các đồng chí giữ gìn sức khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm giúp Ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

TTND, BSCKII Nguyễn Viết Đồng thay mặt toàn thể cán bộ lãnh đạo ngành y tế Hà Tĩnh nghĩ hưu năm 2019 phát biểu tại buổi lễ.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Sở Y tế nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các đồng chí trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, đồng thời động viên các đồng chí giữ gìn sức khỏe tiếp tục có nhiều đóng góp cho ngành Y tế tỉnh nhà ngày càng phát triển./.

Nhật Thắng


Nguồn: soyte.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.485
Tháng 04 : 172.470
Năm 2024 : 669.689
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.468.203