• :
  • :
CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Nâng cao chất lượng phục vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh

Chiều ngày 27/6, Sở Y tế đã có buổi làm việc với Bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc về các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong 6 tháng đầu năm 2018 và hoạt động thời gian tới. Bác sĩ Nguyễn Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế chủ trì buổi làm việc.

Chiều ngày 27/6, Sở Y tế đã có buổi làm việc với Bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc về các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong 6 tháng đầu năm 2018 và hoạt động thời gian tới. Bác sĩ Nguyễn Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế chủ trì buổi làm việc.

Theo báo cáo của Bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc, 6 tháng đầu năm 2018 có hơn 31 ngàn lượt bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại bệnh viện, tăng gần 8,3% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó có gần 06 ngàn bệnh nhân điều trị nội trú. Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bệnh viện cũng tăng cường công tác đào tạo, phát triển chuyên môn kỹ thuật, chuyển giao công nghệ; bệnh viện đã cử 16 cán bộ đi đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn; nhiều kỹ thuật được triển khai trong khám chữa bệnh như phẫu thuật nội soi tiêu hóa, u xơ, xét nghiệm sinh hóa. Bệnh viện cũng đã tăng cường 04 bác sĩ về phục vụ công tác chuyên môn cho 04 Trạm y tế chưa có bác sĩ; chuyển giao 3 kỹ thuật cho 23 xã.

Kiểm tra công tác bảo quản thuốc, tiêm truyền và văn thư lưu trử

Tại buổi làm việc, đoàn công tác của Sở Y tế đã ghi nhận những kết quả đạt được của bệnh viện: công tác văn thư lưu trữ có nhiều đổi mới, tiến bộ; cảnh quan môi trường bệnh viện và các khoa phòng, buồng bệnh, nhà vệ sinh được cải thiện tốt hơn; bệnh viện cũng đã làm tốt công tác thanh, kiểm tra, giám sát theo đúng quy định; công tác quản lý chất lượng bệnh viện, điều dưỡng, bảo quản chất lượng thuốc, tổ chức cán bộ… cũng được bệnh viện thực hiện có hiệu quả.

Đoàn công tác của Sở Y tế cũng đã góp ý một số hạn chế để bệnh viện thực hiện tốt hơn trong thời gian tới như: trang web của đơn vị còn nghèo nàn; công tác tiêm phòng viêm gan B cho trẻ sơ sinh tỷ lệ còn thấp; việc giám sát các nhóm bệnh có nguy cơ cao còn hạn chế; việc bố trí công tác xét nghiệm chưa hợp lý...

Phát biểu kết luận buổi làm việc, bác sĩ Nguyễn Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế đánh giá cao kết quả đã đạt được của Bệnh viện trong thời gian qua. Thời gian tới, đề nghị Bệnh viện cần nâng cao chất lượng phục vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh; đẩy mạnh công tác khám chữa bệnh, nhất là có các phương pháp cải tiến chất lượng bệnh việnthực hiện tốt quy tắc ứng xử, thái độ phục vụ, nhằm hướng đến sự hài lòng của người bệnh; thực hiện tốt công tác tiêm phòng viêm gan B cho trẻ sơ sinh; xây dựng tốt hơn quy chế, quy trình làm việc; đẩy mạnh công tác ứng dụng công nghệ thông tin… đồng thời tiếp thu ý kiến của các thành viên trong đoàn để thực hiện tốt hơn công tác khám và điều trị trong thời gian tới./.

Thanh Loan


Nguồn: soyte.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3.401
Tháng 07 : 27.973
Năm 2024 : 1.167.280
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.965.794