• :
  • :
TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Công đoàn Ngành Y tế tổ chức “Tết sum vầy” năm 2020

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền 2020, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chiều ngày 14/01, Công đoàn ngành Y tế Hà Tĩnh phối hợp với Bệnh viện Phục hồi chức năng tổ chức Tết Sum vầy 2020 với chủ đề “Vì lợi ích đoàn viên” nhằm gặp gỡ, chia sẻ với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác trong ngành y tế.
 

Tham dự có Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh; Bác sỹ Lê Ngọc Châu, Giám đốc Sở Y tế; Bác sỹ Trần Xuân Dâng, Phó giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn ngành; Đại diện lãnh đạo đơn vị, doanh nghiệp, các đồng chí chủ tịch Công đoàn cơ sở và đoàn viên được nhận quà.

Bác sỹ Trần Xuân Dâng, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Tĩnh: Thời gian tới, ngành y tế sẽ phát huy mọi nguồn lực để chăm lo, nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức và người lao động, từ đó cán bộ y tế yên tâm công tác để phục vụ tốt nhất cho người bệnh.


Năm 2019, các cấp Công đoàn ngành Y tế Hà Tĩnh đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra; thực hiện tốt việc đại diện, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CNVCLĐ; làm tốt công tác tuyên truyền; chủ động phối hợp với chính quyền đồng cấp tổ chức các phong trào thi đua; đồng thời tổ chức các hoạt động VHVN-TDTT theo điều kiện thực tế của từng đơn vị, thu hút được đông đảo CNVCLĐ hưởng ứng, tạo không khí thi đua sôi nổi, rộng khắp trong toàn Ngành. Nhân dịp Tết Canh Tý, Công đoàn Ngành đã chỉ đạo 100% các CĐCS phối hợp với chính quyền trả lương thưởng, tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho công nhân lao động; đặc biệt quan tâm đến NLĐ có hoàn cảnh khó khăn ... 

Đoàn viên Công đoàn ngành Y tế có hoàn cảnh khó khăn được Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn ngành Y tế và các doanh nghiệp trao tặng những phần quà

 

Tết Sum vầy 2020 có 127 CNVCLĐ trong ngành được Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn ngành Y tế và các doanh nghiệp trao tặng những phần quà. Đó là món quà xuân ý nghĩa của CNLĐ và tổ chức Công đoàn nhằm chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên, người lao động, giúp đoàn viên, người lao động có cái Tết ấm áp. 

Hỗ trợ làm nhà “Mai ấm Công đoàn” cho 02 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Tại “Tết Sum vầy năm 2020”, Công đoàn ngành trao hỗ trợ làm nhà “Mai ấm Công đoàn” cho 02 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 50 triệu đồng và trao 97 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, Liên đoàn Lao động tỉnh trao 30 suất quà cho CNVCLĐ trong ngành với số tiền 21 triệu. Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh, Công ty TNHH Thành Sen Hà Tĩnh, Bệnh viện phục Hồi chức năng đã tài trợ trao 30 suất quà mỗi suất quà trị giá 700.000đ. Tổng số kinh phí, quà được trao tại chương trình được trích từ Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn ngành và các đơn vị tài trợ là 150 triệu đồng.
                                                                                  

Đoàn Loan
 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3.184
Tháng 05 : 49.914
Năm 2024 : 769.213
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.567.727