• :
  • :
CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Gặp mặt cán bộ chủ chốt nghỉ hưu năm 2018

Sở Y tế vừa tổ chức gặp mặt cán bộ chủ chốt của Sở và các đơn vị được nghỉ theo chế độ của Nhà nước năm 2018. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Giám đốc, các đồng chí Trưởng phòng chức năng của Sở Y tế Hà Tĩnh.

Sở Y tế vừa tổ chức gặp mặt cán bộ chủ chốt của Sở và các đơn vị được nghỉ theo chế độ của Nhà nước năm 2018. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Giám đốc, các đồng chí Trưởng phòng chức năng của Sở Y tế Hà Tĩnh.

Trong đợt này, Ngành có 8 đồng chí là lãnh đạo, chủ chốt ở các đơn vị trực thuộc được nghỉ chế độ hưu trí gồm Phó Giám đốc Sở Y tế Trần Thái Sơn; Giám đốc Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe Hà Tĩnh; Giám đốc Trung tâm Pháp y tỉnh; Phó Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ và 4 trưởng khoa của Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Các đồng chí nghỉ hưu đã chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của mình và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực với mong muốn ngành Y tế ngày càng hoàn thiện. Bên cạnh đó, cũng hứa sẽ tiếp tục theo dõi sát sao từng bước phát triển của ngành và sẵn sàng là cầu nối trong việc tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về phòng bệnh và chữa bệnh…

Các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Y tế tặng hoa cho các đồng chí
Cán bộ chủ chốt của ngành Y tế nghỉ hưu theo chế độ năm 2018

Tại buổi gặp mặt, Bác sỹ Lê Ngọc Châu - Giám đốc Sở Y tế thay mặt lãnh đạo Ngành trân trọng cảm ơn những đóng góp tích cực của các đồng chí đối với sự phát triển của ngành Y tế trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí giám đốc Sở mong muốn các đồng chí giữ gìn sức khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm giúp Ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Được biết, trong 5 năm trở lại đây năm nào Sở Y tế cũng tổ chức gặp mặt cán bộ chủ chốt được nghỉ hưu theo chế độ, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các đồng chí trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, đồng thời động viên các đồng chí giữ gìn sức khỏe tiếp tục có nhiều đóng góp cho ngành Y tế tỉnh nhà ngày càng phát triển./.

Tuấn Dũng


Nguồn: soyte.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.710
Tháng 07 : 26.282
Năm 2024 : 1.165.589
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.964.103