• :
  • :
CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Hội thi “Người cao tuổi sống vui, sống khỏe” năm 2023 ở huyện Hương Sơn

Trung tâm y tế huyện Hương Sơn và Hội Người cao tuổi huyện vừa phối hợp tổ chức hội thi “Người cao tuổi sống vui - sống khỏe” năm 2023.

Tham gia hội thi có 4 đội đến từ các xã: Sơn Tây, Sơn Lĩnh, Kim Hoa và Thị trấn Phố Châu. Các đội trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và tài năng.

 Ở phần thi “Chào hỏi” các đội sẽ giới thiệu khái quát các thành viên tham gia dự thi; mục đích đến với hội thi và những kết quả nổi bật về thành tích đạt được của Hội người cao tuổi và công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình tại địa phương bằng hình thức sân khấu hoá.

 Phần thi kiến thức các đội phải trả lời Bộ câu hỏi gồm: 5 câu tìm hiểu về sức khoẻ người cao tuổi, 5 câu tìm hiểu về công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình. Các đội trả lời bằng hình thức trắc nghiệm.

Phần thi thứ 3 là phần thi “Tài năng”, mỗi đội xây dựng 1 tiểu phẩm để truyền tải các thông điệp tuyên truyền, phản ánh cách làm hay, mô hình sáng tạo, hiệu quả trong công tác dân số và phát triển; tuyên truyền, vận động người cao tuổi tham gia các hoạt động tập thể, phát huy vai trò tuổi cao gương sáng cũng như trách nhiệm của cộng đồng chăm sóc người cao tuổi.

Hội thi nhằm mục đích tạo sân chơi và cơ hội giao lưu lành mạnh, bổ ích, thiết thực giúp người cao tuổi có tinh thần lạc quan, sống vui, sống khỏe, sống có ích. Đồng thời là dịp để người cao tuổi các địa phương học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết giữa các hội viên, xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thị trấn Phố Châu; giải nhì thuộc về đội Kim Hoa; đội Sơn Tây và Sơn Lĩnh đồng giải ba.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Nhật Thắng 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4.418
Tháng 07 : 20.615
Năm 2024 : 1.159.922
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.958.436