• :
  • :
TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Tập huấn nghiệp vụ cán bộ công đoàn ngành Y tế năm 2020

Sáng  25/9, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Công đoàn ngành Y tế triển khai tập huấn cho cán bộ công đoàn năm 2020. Dự lớp tập huấn có đồng chí Lê Văn Chí - Trưởng Ban Chính sách Pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh; đại diện thường trực LĐLĐ tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, UBKT, Ban Nữ công Công đoàn ngành; các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch CĐCS; chủ nhiệm UBKT Công đoàn cơ sở, Trưởng ban nữ công các CĐCS; Ủy viên BCH cơ sở.
 

Đ/c Lê Văn Chí - Trưởng Ban Chính sách Pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu tại lớp tập huấn

 

Tại buổi tập huấn, hơn 40 học viên được truyền đạt chuyên đề những vấn đề cơ bản về công đoàn Việt Nam, công tác tổ chức và hoạt động của tổ công đoàn cơ sở.  Trong đó nhấn mạnh Luật Công đoàn 1957, 1990, 2012.  Địa lý pháp lý về công đoàn Việt Nam, sự hình thành, vị trí quan hệ với Đảng, quan hệ với nhà nước, quan hệ với người sử dụng lao động; trách nhiệm của người sử dụng lao động với Công đoàn. Quan hệ với các tổ chức công tác - xã hội, quan hệ với người lao động. Vai trò, tính chất, nguyên tắc hoạt động và chức năng của Công đoàn Việt Nam. Hoạt động của cán bộ công đoàn cơ sở, hoạt động của công đoàn, phương pháp tổ chức cho người lao động hoạt động, xây dựng tổ chức hoạt động bằng quy chế; Phương pháp hoạt động và nhiệm vụ của chủ tịch CĐCS

Các học viên tham dự lớp tập huấn


 Lớp tập huấn không chỉ nâng cao năng lực cho cán bộ CĐCS, đặc biệt là bồi dưỡng về nghiệp vụ, phương pháp, kỹ năng hoạt động Công đoàn mà còn giúp cho cán bộ Công đoàn nganh Y tế Hà Tĩnh nắm vững các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của CĐCS.
 

Khánh Chi


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.613
Tháng 04 : 133.873
Năm 2024 : 631.092
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.429.606