• :
  • :
CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh triển khai nhiệm vụ năm 2020

Chiều ngày 27/12/2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Bệnh viện năm 2019, triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm 2020.

Các đại biểu tham dự hội nghị

 

Năm 2019, tập thể cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã đoàn kết thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu kế hoạch được giao. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo và công tác chính trị tư tưởng được quan tâm đẩy mạnh, nhất là tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh. Trong công tác chuyên môn, nhiều kỹ thuật mới được triển khai, tạo thuận lợi cho người bệnh trong khám và điều trị như: kỹ thuật mới về can thiệp tim mạch (Nong và đặt stent động mạch vành), tán sỏi thận bằng nội soi ống mềm, RF trong ung thư gan, phẫu thuật nội soi cắt tuyến giáp, Phẫu thuật thay khớp gối, kỹ thuật cấy chỉ trong điều trị nhiều bệnh theo phương pháp YHCT và các kỹ thuật cao về cận lâm sàng..

Bác sỹ Lê Ngọc Thanh - Phó Giám đốc Bệnh viện báo cáo kết quả hoạt động năm 2019

 

Tính đến thời điểm này, bệnh viện đã thực hiện được hơn 71.23% kỹ thuật phân tuyến và 717 dịch vụ kỹ thuật thuộc tuyến trung ương. Công suất sử dụng giường bệnh theo kế hoạch đạt 124%. Tổng số lượt khám bệnh 292.279 lượt, trong đó số lượt người bệnh điều trị nội trú là 363.302. Mặc dù gặp nhiều khó khăn song các khoa, phòng đã có nhiều cố gắng nỗ lực, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch về công tác khám, chữa bệnh với chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Trong đợt kiểm tra đánh giá kết quả chất lượng bệnh viện cuối năm, Bệnh viện đã được Đoàn kiểm tra Sở Y tế tổng kết tỷ lệ hài lòng chung của người bệnh nội trú đạt 98,2%; tỷ lệ hài lòng chung người bệnh ngoại trú đạt 98,1% và tỷ lệ hài lòng chung nhân viên y tế đạt 98,7%, điểm trung bình chung theo bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện là 3,63 điểm, cao nhất trong hệ thống bệnh viện của toàn tỉnh.

Bác sỹ Hoàng Quang Trung- Giám đốc BVĐK tỉnh phát biểu tại hội nghị

 

Năm 2020, Bệnh viện tiếp tục xác định “lấy bệnh nhân làm trung tâm cho mọi hoạt động của bệnh viện”, quản lý tốt bệnh viện theo nội quy, quy chế bệnh viện của ngành Y tế, các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên, của bệnh viện. Tiếp tục triển khai Đề án 1816, Đề án phát triển kỹ thuật chuyên sâu, Đề án bệnh viện vệ tinh có hiệu quả; thực hiện xây dựng cải tạo bệnh viện, hoàn thành vượt mức kế hoạch nhà nước 800 giường bệnh với chất lượng phục vụ, điều trị tốt nhất; hạ thấp dần ngày điều trị trung bình, xây dựng bệnh viện thực sự là địa chỉ tin cậy, là địa chỉ hấp dẫn, là niềm tin của nhân dân, của các cấp các ngành.

 

 

 Tại Hội nghị, đại diện các khoa, phòng đã có những tham luận về công tác chỉ đạo tuyến, hoạt động cận lâm sàng, phát triển kỹ thuật can thiệp tim mạch, hoạt động cấp cứu trong năm 2019…

TTND, BSCKII Trần Xuân Dâng - Phó Giám đốc đánh giá cao kết quả mà bệnh viện đạt được trong năm 2019, đồng thời mong muốn bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu phát triển, xây dựng bệnh viện, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, xứng đáng là cánh chim đầu đàn của ngành Y tế tỉnh nhà trong năm 2020.

 

Thừa ủy quyền lãnh đạo cấp trên, đồng chí Nguyễn Đăng Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp và TTND, BSCKII Trần Xuân Dâng, Phó Giám đốc Sở Y đã trao bằng khen của Thủ tướng chính phủ về thành tích trong công tác từ năm 2014 đến năm 2018, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc cho đồng chí Mai Văn Lục, Ủy viên ban thường vụ, trưởng khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Đức Mạnhh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6.073
Tháng 07 : 22.270
Năm 2024 : 1.161.577
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.960.091