• :
  • :
TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Ngày hội “Hiến máu an toàn – Đẩy lùi COVID” năm 2021

Sáng ngày 13/11, Công đoàn ngành Y tế phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Y tế Hà Tĩnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyễn năm 2021 với thông điệp “Hiến máu an toàn – đẩy lùi COVID”. Dự ngày hội hiến máu có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Hội chữ thập đỏ tỉnh, Liên đoàn Lao động Hà Tĩnh, Trường CĐYT Hà Tĩnh, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng hơn 150 đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên đăng ký tham gia hiến máu.

Mỗi cán bộ đoàn viên công đoàn, đoàn thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện đều được bệnh viện thực hiện đầy đủ đúng quy trình chuyên môn, khám sàng lọc, tư vấn sức khỏe, kiểm tra các xét nghiệm máu (nhóm máu, HIV, viêm gan B...) theo quy định.

Khám sàng lọc, tư vấn sức khỏe, kiểm tra các xét nghiệm máu trước khi hiến máu

 

Với thông điệp “Hiến máu an toàn – Đẩy lùi COVID” ngày hội hiến máu đã thu về 120 đơn vị máu, số máu này sẽ được Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh và đưa vào kho dự trữ phục vụ bệnh nhân cấp cứu, góp phần mang đến những giọt máu ấm tình người đến với những bệnh nhân nghèo thiếu máu. 

Trong thời gian tới, Công đoàn ngành Y tế tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kêu gọi các CBCCVC, đoàn thanh niên tích cực tham gia hưởng ứng chương trình để lan tỏa yêu thương, nghĩa cử cao đẹp và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.

Nhật Thắng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 550
Tháng 04 : 132.810
Năm 2024 : 630.029
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.428.543