• :
  • :
TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Công đoàn Ngành Y tế phát động “Tháng công nhân” năm 2021

Chiều ngày 28/4, Công đoàn Ngành Y tế tổ chức lễ phát động “Tháng công nhân” năm 2021 và tôn vinh biểu dương công nhân viên chức lao động có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm thực hiện Chương trình 75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển. Tham dự lễ phát động có đồng chí Ngô Đình Vân – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh; Tiến sỹ Đường Công Lự - Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế Hà Tĩnh.

Các đại biểu tham dự lễ phát động

Với mục tiêu xuyên suốt "Ngành Y tế hướng tới sự hài lòng của người dân", thời gian qua cán bộ, CNVCLĐ ngành Y tế đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thi đua thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của Ngành mà trọng tâm là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh”, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra.  

Từ phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ và hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp đã xuất hiện nhiều tấm gương CNLĐ tiêu biểu. Đây là những người thợ tài năng, đầy sáng tạo, nhiệt huyết, có nhiều đóng góp xuất sắc cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành, của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Tại lễ phát động, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao hỗ trợ làm nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 2 đoàn viên Nguyễn Thị Trà Ly và Trần Thị Lam thuộc Công đoàn Cơ sở  Bệnh viện Phổi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi đoàn viên 20 triệu đồng. 

 

Công đoàn Ngành Y tế trao quà cho 31 Công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong dịp này Công đoàn ngành Y tế biểu dương khen thưởng 1 tập thể và 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm thực hiện Chương trình 75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển do Tổng Liên đoàn lao động phát động. 

 

Đồng thời tổ chức tôn vinh 12 đoàn viên, CNLĐ tiêu biểu trong phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo.

Nhật Thắng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 220
Tháng 05 : 24.080
Năm 2024 : 743.379
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.541.893