• :
  • :
TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

BVĐK Hà Tĩnh triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

Chiều ngày 29/6 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh (BVĐK tỉnh) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng và công tác bệnh viện 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Đảng ủy Bệnh viện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chuyên môn thực hiện tốt việc tổ chức học tập và triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, cụ thể hóa vào thực tế. Cùng với đó nâng cao chất lượng hoạt động chi bộ. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được coi trọng. Công tác xây dựng Đảng được chú ‎ý trên cả 3 mặt: chính trị, tư tưởng, tổ chức. Trong 6 tháng đầu năm, Đảng bộ đã kết nạp 13 quần chúng ưu tú vào Đảng; cử 16 quần chúng ưu tú đi học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Bác sỹ Hoàng Quang Trung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện báo cáo kết quả công tác Đảng và hoạt động chuyên môn 6 tháng đầu năm 2023

 

Trong hoạt động khám chữa bệnh (KCB), chất lượng từng bước được nâng lên, Bệnh viện đã thực hiện được 72,67% kỹ thuật thuộc phân tuyến và 734 dịch vụ kỹ thuật thuộc tuyến trung ương. Bệnh viện cũng triển khai một số kỹ thuật mới như: Phẫu thuật nội soi hàn khớp cổ chân, sinh thiết tiền liệt tuyến qua trực tràng dưới hướng dẫn siêu âm…. Duy trì các kỹ thuật cao, chuyên sâu hiện tại của bệnh viện như chụp và can thiệp mạch não, phẫu thuật nội soi khớp vai, khớp gối, ổ bụng, sản phụ khoa, phẫu thuật thay khớp gối, khớp háng nhân tạo, chụp và can thiệp động mạch vành, đặt máy tạo nhịp tim…. Xây dựng các đề án chuyên sâu phát triển các kỹ thuật mới.

Tại hội nghị đã có nhiều tham luận từ các khoa, phòng nhằm đưa ra các giải pháp để góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng cũng như công tác chuyên môn của bệnh viện trong thời gian tới. Trong đó tập trung vào các vấn đề cụ thể như: nâng cao chất lượng sinh hoạt của chi bộ cơ sở;  phát triển kỹ thuật chuyên sâu, kỹ thuật mới; tinh thần thái độ phục vụ người bệnh.

Đồng chí Nguyễn Trọng Vân, Phó Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Vân, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đánh giá cao hoạt động của bệnh viện thời gian qua. Đồng thời cũng chia sẽ những khó khăn khăn vất vả của bệnh viện trong việc đấu thầu, mua sắm hoá chất thuốc, vật tư y tế. Thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, đồng chí Phó bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đề nghị tập trung nâng cao chất lượng khám chữa bệnh đáp ứng sự hài lòng của nhân dân; thực hiện tốt chuyển đổi số trong khám chữa bệnh và công tác quản lý điều hành; thực hiện tốt các dự án xây dựng bệnh viện như: trung tâm sản nhi, dự án xạ trị… Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên, qua đó nhằm vận dụng thực hiện hiệu quả trong hoạt động chuyên môn, xây dựng bệnh viện đa khoa tỉnh ngày càng phát triển.

Trao danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và bằng khen UBND tỉnh cho 8 tập thể 

 

và trao bằng khen UBND tỉnh 8 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

 

Tại hội nghị, thay mặt Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Bệnh viện đa khoa tỉnh đã trao danh hiệu tập thể lao động xuất sắc của UBND tỉnh cho 4 tập thể, trao bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể và 8 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

Nhật Thắng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.769
Tháng 05 : 128.540
Năm 2024 : 847.839
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.646.353