• :
  • :
TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Y tế Đại hội nhiệm kỳ 2023 -2028

Sáng ngày 21/4, Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Y tế tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2023 -2028; tham dự đại hội có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở; Đại diện Thường trực Công đoàn Ngành cùng toàn thể đoàn viên công đoàn trong Văn phòng sở.

Các đại biểu tham dự đại hội

 

Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm của Cấp ủy đảng, Ban Giám đốc, Thủ trưởng đơn vị, nên các CBCC-LĐ Văn phòng Sở đều an tâm, hăng hái, nhiệt tình trong công tác, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao góp phần cùng toàn Ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị vì sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; nội quy, quy chế của cơ quan và các quy định tại nơi cư trú. Hưởng ứng phong trào thi đua trong toàn thể CBCC - Lao động do ngành Y tế, Công đoàn các cấp phát động, đồng thời thực hiện chương trình, mục tiêu, kế hoạch của đơn vị cũng như Nghị quyết Công đoàn Văn phòng và Nghị quyết Hội nghị CBCC hàng năm đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Việt Thắng, Chủ tịch CĐCS báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ qua

 

Từ việc triển khai tốt các phong trào thi đua, hàng năm có 97,5% CCLĐ hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ. Trong nhiệm kỳ được xếp loại tốt trở lên, trong đó năm 2018, 2019 xếp loại xuất sắc, Công đòan cơ sở được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen, có 01 cá nhân được Tổng Liên đoàn Lao động VN tặng Bằng khen, có 5 cá nhân được Liên đoàn lao động tỉnh tặng Bằng khen, nhiều đồng chí là điển hình tiên tiến trong hoạt động công đoàn và thực hiện Tháng Công nhân.

Công tác nữ công có nhiều đổi mới trong các hoạt động; hưởng ứng tốt Phong trào thi đua Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" trong nữ CCLĐ duy trì thường xuyên.

Các đại biểu đóng góp ý kiến tham luận tại Đại hội

 

Đại hội đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp tham luận để góp phần thực hiện tốt hiện trong nhiệm kỳ tới như: Cần có các giải pháp nâng cao, chăm lo đời sống cán bộ công chức, người lao động; phối hợp tốt với các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt các phong trào thi đua….

Tiến sỹ Đường Công Lự– Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Tiến sỹ Đường Công Lự– Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế đánh giá cao báo cáo hoạt động Công đoàn của Văn phòng Sở Y tế trong nhiệm kỳ qua cũng như đề ra các mục tiêu, phương hướng cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới. Công đoàn luôn tạo được sức mạnh, giảm các áp lực trong công việc. Có sự đoàn kết, tập hợp cũng nhau vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, tất cả vì sức khoẻ Nhân dân tỉnh nhà. Bên cạnh đó, còn thực hiện tốt các hoạt động phong trào như công tác đền ơn đáp nghĩa, phòng trào thể dục thể thao, văn hoá văn nghệ…

Đồng chí Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn Ngành cũng đề nghị trong nhiệm kỳ tới cần tăng cường hơn nữa sự đoàn kết, cùng nhau xây dựng công đoàn ngày càng vững mạnh; thực hiện tốt chế độ, nâng có đời sống cho đoàn viên công đoàn, đồng thời phối hợp tốt với chính quyền, các tổ chức đoàn thể thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua.

 

Ban Chấp hành CĐCS Văn phòng Sở Y tế nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội

 

Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 – 2028 với 03 đồng chí, bầu đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chánh Thanh tra Sở giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Y tế nhiệm Kỳ 2023 - 2028 và bầu 07 đồng chí đi dự Đại hội công đoàn Ngành Y tế trong thời gian tới.

Nhật Thắng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6.447
Tháng 05 : 21.850
Năm 2024 : 741.149
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.539.663