• :
  • :
TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Bệnh viện Phục hồi chức năng triển khai nhiệm vụ năm 2021

Chiều 7/01, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh (sau đây gọi tắt là bệnh viện) tổ chức hội nghị tổng kết Công tác Đảng- công tác bệnh viện năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Dự hội nghị tổng kết có đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hà- Phó Bí thư thường trực Đảngủy khối, Bác sĩ Nguyễn Tuấn- Quyền Giám đốc Sở Y tế.

Các đại biểu tham dự hội nghị

 

Năm 2020, mặc dù có nhiều khó khăn do dịch bệnh và thiên tai lũ lụt, song Ban giám đốc và toàn thể cán bộ CNVC người lao động luôn đoàn kết đồng lòng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác KCB và PHCN được triển khai đồng bộ và thực hiện theo hướng đảm bảo công tác khám chữa bệnh. 

Bác sỹ Nguyễn Thị Diện, Giám đốc Bệnh viện báo cáo kết quả hoạt động năm 2020

 

Năm 2020, bệnh viện đưa dãy nhà điều trị nội trú và nội A 6 tầng vào hoạt động, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và điều trị. Trong năm đã có 6943 lượt bệnh nhân đến điều trị, trong đó nội trú 4.245 lượt; công suất giường bệnh đạt 133% kế hoạch; Dịch vụ cận lâm sàng tăng 71% so với năm 2019. Bệnh viện đã chú trọng triển khai thực hiện tốt công tác phòng và chống đại dịch Covid-19. Được đoàn kiểm tra Sở Y tế đánh giá đạt 118/142 điểm (Tỉ lệ: 83.1%), đạt yêu cầu. 

Hội nghị nhận được nhiều tham luận đến từ các khoa phòng trình bày các giải pháp trong nâng cao chất lượng khám chữa bệnh như giải pháp về phát triển công tác chuyên môn, giảm thiểu rác thải nhựa tại bệnh viện

 

Trong công tác xây dựngĐảng, nhờ làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng nên cán bộ, đảng viên và quần chúng của bệnh viện có lập trường tư tưởng ổn định, yên tâm công tác, tin tưởng vào sự lãnh đạo của đảng; cấp uỷ, ban lãnh đạo bệnh viên luôn thống nhất cao trong chỉ đạo, điều hành mọi hoạt động. Nội bộ đoàn kết, các nội dung triển khai từ các Đảng bộ cấp trên được đảng bộ bệnh viện triển khai nghiêm túc, đúng thời gian.100% cán bộ đảng viên chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, Pháp luật của nhà nước. Không có đảng viên vi phạm điều lệ Đảng; 100% Đảng viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bệnh viện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu được giao. Đời sống cán bộ CVNLĐ được nâng lên.Tinh thần của CBVCNLĐ an tâm, uy tín bệnh viện không ngừng được củng cố, được nhân dân tin nhiệm và ca ngợi.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị tổng kết, Bác sĩ Nguyễn Tuấn nhấn mạnh: Dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng các chỉ tiêu của bệnh viện đều đạt kết quả cao.  Bệnh viện đã triển khai nhiều hoạt động để không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, chất lượng phục vụ người bệnh, nâng cao y đức để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, được bệnh nhân và nhân dân ghi nhận và đánh giá cao. Để triển khai tốt công tác khám chữa bệnh trong thời gian tới, bệnh viện cần bổ sung chi tiết công tác phòng chống dịch bệnh Covid trong triển khai phương hướng nhiệm vụ 2021. Trước tình hình thông tuyến tỉnh, bệnh viện cần kịp thời ngăn chặn lạm dụng, trục lợi quỹ bảo hiểm, đặc biệt là bệnh nhân nội trú. Áp dụng công nghệ thông tin, nâng cao hiệu quả cải cách hành chính đưa CNTT trong quản lý khám chữa bệnh, đơn giản hóa thủ tục hành chính tại khoa, hoàn thành mục tiêu chất lượng bệnh viện theo kế hoạch; Chỉ định dịch vụ kỹ thuật, làm bệnh án điện tử. Tiếp tục chỉ đạo các chi bộ, đơn vị tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, đổi mới giáo dục chính trị tư tưởng trong cán bộ, viên chức và người lao động. Nắm bắt diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động để có biện pháp giáo dục, động viên kịp thời.

Thay mặt Đảngủy khối CCQ và DN tỉnh,đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hà- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ Bệnh viện Phục hồi chức năng trong năm 2020, dự kiến bệnh viện nằm trong tốp 21 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong xếp loại thi đua Đảng bộ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh năm 2020. Những kết quả đạt được thể hiện rõ vai trò quan trọng và ghi nhận nỗ lực của lãnh đạo đơn vị cũng như cán bộ Đảng viên bệnh viện. Mong muốn đơn vị tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng để tạo sự đồng thuận vì sự phát triển của bệnh viện, quan tâm gắn công tác xây dựngĐảng với nhiệm vụ phát triển bệnh viện. Tăng cường kiểm tra giám sát Đảng viên với những nhiệm vụ cụ thể trong thực hiện chuyên môn. Phát huy vai trò nêu gương củaĐảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và đạo đức lối sống.Phát huy vai trò của tổ chức đoàn thể để động viên đoàn viên, hội viên trong các hoạt động.

                                                                                                     Đoàn Loan


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5.765
Tháng 04 : 138.025
Năm 2024 : 635.244
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.433.758