• :
  • :
CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Những lá thư tay cảm ơn Thầy thuốc

Những lá thư cảm ơn mộc mạc, lời tri ân chân tình, sâu sắc của người bệnh và gia đình bệnh nhân luôn là nguồn động lực mạnh mẽ giúp đội ngũ y, bác sĩ nỗ lực hơn, quyết tâm hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Để có được món quà tinh thần ý nghĩa này, không chỉ nhờ vào chuyên môn, tinh thần làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ.

Vừa qua, Bệnh viện đa khoa Đức Thọ (Hà Tĩnh) nhận được lá thư cảm ơn của ông Phan Văn Mạnh (70 tuổi, trú xã An Dũng, huyện Đức Thọ). Lời cảm ơn vô cùng chân thành, sâu sắc của bệnh nhân như tiếp thêm sức mạnh giúp đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế nỗ lực, quyết tâm hơn nữa, cống hiến, trong sự nghiệp chăm sóc người bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Những lá thư tay cảm ơn Thầy thuốc- Ảnh 1.

Thư cảm ơn của bệnh nhân gửi bác sĩ.

Ông Phan Văn Mạnh bị tai nạn được người nhà đưa vào điều trị tại khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ. Thời gian điều trị ông được các y bác sĩ thăm khám, chăm sóc tận tình, chu đáo. Trước những tình cảm của các cán bộ y tế, trước khi ra viện, ông Phan Văn Mạnh viết thư cảm ơn.

Trong thư có đoạn viết:

..."1 tháng điều trị tại khoa

Ghép da tôi đã thành công hoàn toàn

Hiện giờ sức khỏe của tôi

Ăn ngon, ngủ được, an tâm trong người

Cảm ơn bác sĩ Ngoại khoa

Thương người như thể thương thân

Bệnh nhân như thể người thân của mình"...

Trước đó, Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ nhận được thư cảm ơn của chị Nguyễn Thị Thu (SN 1973, giáo viên Trường tiểu học Trường Sơn, huyện Đức Thọ) gửi cảm ơn bác sĩ Nguyễn Thanh Hà - Trưởng khoa Nội tổng hợp, cùng toàn thể nhân viên y tế trong khoa.

Nội dung lá thư:

"Bố chồng tôi là Phạm Văn Dự - Sinh năm 1930 - Thương binh 3/4.

Trong thời gian chăm bố cũng như bản thân điều trị tại khoa, tôi thấy nhiều bệnh nhân do đau ốm tình tình khó chịu, có những lời lẽ khiến đội ngũ y tế không khỏi chạnh lòng...

Nhưng thái độ thân thiện của bác sĩ, y sĩ, điều dưỡng cho đến các nhân viên và đặc biệt là bác sĩ trưởng khoa một mực nhẹ nhàng như xoa dịu nỗi đau bực dọc cho bệnh nhân. Có bác sĩ Nghiêm Thị Trà My với lòng nhiệt thành của tuổi trẻ thăm khám chu đáo, các điều dưỡng như Lê Xuân Quảng, Nguyễn Thị Tình,... cũng như các điều dưỡng khác ân cần từng mũi tiêm cho đến hướng dẫn uống thuốc, tư vấn chế độ ăn uống... Các hộ lý lau dọn sạch sẽ, tươm tất, ngăn nắp gọn gàng.

Các bạn đến thăm ai cũng khen từ khi có giám đốc mới, diện mạo bệnh viện được thay đổi, từ khuôn viên đến cái nhỏ nhất là nơi gửi xe máy, nơi đậu xe ô tô của người nhà vào thăm bệnh nhân có biển chỉ dẫn, không thu phí gửi xe như trước nữa, toàn bộ nhân dân nói chung và bệnh nhân nói riêng rất hài lòng về những việc làm thiết thực đó....

Thời gian chăm sóc bố tôi cũng như bản thân điều trị chưa nhiều nhưng không phải là ít, cũng đủ để cảm nhận, thấu hiểu vất vả, áp lực công việc của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên nơi đây.

Sau khi kết thúc đợt điều trị, bệnh tình của bố con tôi khá ổn định, trước sự cảm động, lòng chân thành, tình cảm ấm nồng của tập thể khoa đã dành cho tất cả bệnh nhân nói chung và gia đình tôi nói riêng, bản thân tôi chẳng biết nói gì hơn mà chỉ biết viết vài dòng tâm sự cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc gửi đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên của khoa. Qua đây cho tôi xin gửi lời chào đến Giám đốc bệnh viện, cùng toàn thể đội ngũ y bác sĩ, nhân viên... của toàn bệnh viện.

Cuối cùng cho tôi gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể đội ngũ y bác sĩ, nhân viên của bệnh viện và luôn là niềm tin yêu của các bệnh nhân".

Những lá thư tay cảm ơn Thầy thuốc- Ảnh 2.

Bệnh viện đa khoa Đức Thọ luôn hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc người bệnh.

Là một bệnh viện tuyến huyện, mỗi ngày Bệnh viện đa khoa Đức Thọ tiếp nhận từ hàng trăm lượt người đến khám và điều trị. Để người bệnh thêm thoải mái, yên tâm điều trị, ngoài phát triển các kỹ thuật mới, chuyên sâu, Bệnh viện hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc người bệnh.

Mỗi cán bộ thầy thuốc Bệnh viện đều nỗ lực nâng cao tay nghề, y đức để phục vụ nhân dân tốt hơn. Đặc biệt, trong những hòm thư góp ý, sổ tay góp ý... đặt ở các khoa, phòng của bệnh viện ngày càng có nhiều hơn những bức thư khen, những lời cảm ơn chân tình từ bệnh nhân và người nhà.


Nguồn: Báo SKĐS
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 254
Tháng 12 : 167.083
Năm 2024 : 2.967.671
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 11.766.185