Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ Y tế
Hướng tới mục tiêu thay đổi nhận thức, phong cách , thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, nhằm củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, xây dựng hình ảnh đẹp của cán bộ y tế. Chiều ngày 04/9/2015, Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh tổ chức lớp tập huấn đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh cho toàn bộ cán bộ nhân viên.


Kết thúc buổi tập huấn, Lãnh đạo bệnh viện cùng tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Y cổ truyền Hà Tĩnh quyết tâm thực hiện tốt Quyết định 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y tế về việc phê duyệt kế hoạch triển khai thực hiện "đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và thái độ, hành vi ứng xử của cán bộ, viên chức trong việc thực hiện nhiệm vụ; góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ nhân dân; củng cố, xây dựng niềm tin của nhân dân đối với ngành y tế nói chung và Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh nói riêng.