• :
  • :
CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ Y tế

Hướng tới mục tiêu thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, nhằm củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, xây dựng hình ảnh đẹp của cán bộ y tế. Chiều ngày 04/9/2015, Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh tổ chức lớp tập huấn đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh cho toàn bộ cán bộ nhân viên.

Hướng tới mục tiêu thay đổi nhận thức, phong cách , thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, nhằm củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, xây dựng hình ảnh đẹp của cán bộ y tế.  Chiều ngày 04/9/2015,  Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh tổ chức lớp tập huấn đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh cho toàn bộ cán bộ nhân viên.

Thạc sỹ Nguyễn Việt Thắng, Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ Y - Sở Y tế trình bày các nội dung cơ bản về đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ Y tế trong bệnh viện

Tại buổi tập huấn Thạc sỹ Nguyễn Việt Thắng, Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ Y - Sở Y tế trình bày các nội dung cơ bản về giao tiếp ứng xử, về đổi mới trang phục y tế; nâng cao kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử; đề án “Tiếp sức người bệnh trong bệnh viện”; Triển khai đơn vị chăm sóc khách hàng trong bệnh viện... Đặc biệt nêu bật sự cần thiết phải đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của Cán bộ, nhân viên y tế. Đổi mới từ cách suy nghĩ, vị thế của cán bộ y tế đối với người bệnh đến cách ứng xử có văn hóa giữa cán bộ y tế với người bệnh và giữa nhân viên y tế với nhân viên y tế.

Lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Y cổ truyền Hà Tĩnh quyết tâm thực hiện tốt Quyết định 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y tế

Kết thúc buổi tập huấn, Lãnh đạo bệnh viện cùng tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Y cổ truyền Hà Tĩnh quyết tâm thực hiện tốt Quyết định 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y tế về việc phê duyệt kế hoạch triển khai thực hiện "đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và thái độ, hành vi ứng xử của cán bộ, viên chức trong việc thực hiện nhiệm vụ; góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ nhân dân; củng cố, xây dựng niềm tin của nhân dân đối với ngành y tế nói chung và Bệnh viện  Y học cổ truyền Hà Tĩnh nói riêng.

Thành Nam

Nguồn: soyte.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3.694
Tháng 05 : 3.694
Năm 2025 : 763.373
Năm trước : 3.028.770
Tổng số : 12.590.657