Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ Y tế
Chiều ngày 06/10, Bệnh viện Phục hồi Chức năng Hà Tĩnh tổ chức lớp tập huấn đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh cho toàn bộ cán bộ nhân viên trong toàn bệnh viện.

về đổi mới phong cách , thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ Y tế trong bệnh viện
Tại buổi tập huấn Thạc sỹ Nguyễn Việt Thắng, Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ Y - Sở Y tế trình bày các nội dung cơ bản về giao tiếp ứng xử, về đổi mới trang phục y tế; nâng cao kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử; đề án “Tiếp sức người bệnh trong bệnh viện”; Triển khai đơn vị chăm sóc khách hàng trong bệnh viện... Đặc biệt nêu bật sự cần thiết phải đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của Cán bộ, nhân viên y tế. Đổi mới từ cách suy nghĩ, vị thế của cán bộ y tế đối với người bệnh đến cách ứng xử có văn hóa giữa cán bộ y tế với người bệnh và giữa nhân viên y tế với nhân viên y tế.
Việc triển khai đầy đủ các nội dung “Đổi mới thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh nhẳm mục đích làm thay đổi nhận thức về cách phục vụ người bệnh, lấy người bệnh làm trung tâm đối tượng phục vụ, xóa bỏ khoảng cách giữa người bệnh với cán bộ Y tế, xóa bỏ tình trạng ban ơn, cửa quyền, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để người dân được tiếp cận với dịch vụ Y tế có chất lượng.
Kết thúc buổi tập huấn, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh đã tiến hành ký cam kết giữa các trưởng khoa, phòng với Giám đốc bệnh viện và Chủ tịch công đoàn cơ sở, giữa cán bộ các khoa phòng với Trưởng khoa, phòng, Tổ công đoàn ./.
Nhật Thắng