• :
  • :
TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Bệnh viện Đa khoa Thành phố triển khai nhiệm vụ năm 2021

Chiều ngày 26-01, Bệnh viện Đa khoa Thành phố tổ chức hội nghị tổng kết công tác chuyên môn năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tới dự có đồng chí Phạm Hùng Cường, Phó Chủ tịch UBND Thành phố.

Bác sỹ Trần Nguyên Phú, Giám đốc Bệnh viện ĐK thành phố Hà Tĩnh báo cáo kết quả hoạt động năm 2020

Bệnh viện Đa khoa Thành phố hiện có 184 biên chế, trong đó có 102 bác sĩ; là bệnh viện hạng II với 250 kế hoạch. Năm 2020, bệnh viện có hơn 163 ngàn lượt người đến KCB, trong đó có hơn 21 ngàn lượt người điều trị nội trú. Năm qua, bệnh viện được Sở Y tế phê duyệt bổ sung 983 dịch vụ kỹ thuật, nâng tổng số lên 6.563 dịch vụ kỹ thuật thực hiện tại bệnh viện. Triển khai được nhiều kỹ thuật lâm sàng và cận lâm sàng mới như: điều trị tủy răng và hàn kín hệ thống tủy bằng gutta percha có sử dụng trâm xoay máy nghiệm pháp Coombs; kỹ thuật chọc hút tế bào dưới hưỡng dẫn của siêu âm và kỹ thuật nội soi dạ dày làm Clo-test…Bệnh viện đã mời các chuyên gia đầu ngành của Bệnh viện Trung ương Huế, Hội bác sĩ Hà Tĩnh tại Hà Nội về trực tiếp KCB cho nhân dân; chuyển giao kỹ thuật cho đội ngũ y, bác sĩ.  Bệnh viện Thành phố là bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, trong năm bệnh viện đã tham gia hội chẩn trực tuyến với các bệnh viện tuyến Trung ương, giúp giải quyết kịp thời, hiệu quả cho 30 ca bệnh khó, phức tạp ngay tại bệnh viện.

Bệnh triển khai khai tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Bên cạnh công tác KCB, bệnh viện đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Được Sở Y tế kiểm tra đánh giá đạt bệnh viện an toàn phòng chống dịch Covid-19. Ngoài ra, bệnh viện định kỳ khảo sát trực tiếp về sự hài lòng của người bệnh; tiếp tục xây dựng cơ sở y tế xanh, sạch, đẹp; thực hiện 5S trên phạm vi toàn diện.

Triển khai hiệu quả nhiều kỹ thuật trong khám, chữa bệnh cho nhân dân

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Hùng Cường, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Bệnh viện trong thời gian qua. Bệnh viện vừa làm tốt công tác phòng chống dịch, vừa đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, xứng đáng là đơn vị đi đầu tuyến huyện. 

Đồng chí Phạm Hùng Cường đề nghị Ban lãnh đạo bệnh viện và toàn thể cán bộ công chức, viên chức phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục đoàn kết, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu, phát triển chuyên môn kỹ thuật, đổi mới sáng tạo trong các hoạt động… 

Thời gian tới, Thành phố sẽ tiếp tục quan tâm đến công tác KCB chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn, để có hệ thống y tế hoàn chỉnh, đội ngũ cán bộ có chuyên môn cao, tận tụy với nân dân. Hướng tới xây dựng bệnh viện phát triển toàn diện giữa lòng thành phố.

Các đại biểu đóng góp ý kiến tham luận tại hội nghị

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến phát biểu của cán bộ, công chức, viên chức bàn về các giải pháp, tháo gỡ khó khăn vướng mắc và một số ý kiến bàn về các giải pháp để phát triển bệnh viện trong thời gian tới./.

Thanh Loan


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 826
Tháng 05 : 132.074
Năm 2024 : 851.373
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.649.887