Tập huấn “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”
Chiều ngày 13/4, Trung tâm Mắt Hà Tĩnh tổ chức Tập huấn “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” cho toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế của Trung tâm.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe Thạc sỹ Nguyễn Việt Thắng - Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ Y, Sở Y tế trao đổi về một số vấn đề như: khái quát chung về kỹ năng giao tiếp, ứng xử; kỹ năng giao tiếp, ứng xử chung tại nơi làm việc; kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử của nhân viên y tế qua các tình huống cụ thể với người bệnh, với nhân dân…. Bên cạnh đó, các học viên cũng cùng nhau phân tích, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong cách ứng xử khi thi hành công việc, nhiệm vụ được giao, phong cách ứng xử với đồng nghiệp, lãnh đạo, với người bệnh, “khách hàng” và cộng đồng.
Buổi tập huấn đã giúp cho các cán bộ, nhân viên y tế của Trung tâm hiểu hơn về tầm quan trọng của giao tiếp, ứng xử. Từ đó, thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh; củng cố niềm tin và sự hài lòng của bệnh nhân; tạo điều kiện để người dân tiếp cận với dịch vụ y tế chất lượng cao; từng bước xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ ngành Y tế Hà Tĩnh nói chung và cán bộ Trung tâm Mắt nói riêng.
Tuấn Dũng