• :
  • :
CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Tăng cường cải tiến chất lượng bệnh viện

Chiều ngày 14/9, Sở Y tế đã có buổi làm việc với bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà, bác sĩ Lê Ngọc Châu, TUV, Giám đốc Sở Y tế chủ trì buổi làm việc.

Chiều ngày 14/9, Sở Y tế đã có buổi làm việc với bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà, bác sĩ Lê Ngọc Châu, TUV, Giám đốc Sở Y tế chủ trì buổi làm việc.

Bs Lê Ngọc Châu, TUV, giám đốc SYT chủ trì buổi làm việc

9 tháng đầu năm 2016, Bệnh viện đã thực hiện tốt công tác cấp cứu, khám chữa bệnh, tiếp tục duy trì thường xuyên hệ thống xếp hàng tự động, ưu tiên cho đối tượng cấp cứu, trẻ em, người già, đảm bảo công bằng trong khám chữa bệnh; các buồng bệnh khoa cấp cứu được trang bị điều hòa 2 chiều; các khoa khác được trang bị đầy đủ quạt mát về mùa hè, chăn, nệm đủ ấm về mùa đông. Cùng với đó, bệnh viện đã thực hiện tốt công tác chỉ đạo điều hành, quản lý chất lượng bệnh viện, quy tắc ứng xử, cải cách thủ tục hành chính giảm các thủ tục phiền hà, tăng sự hài lòng người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đã ứng dụng các kỹ thuật mới về xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm miễn dịch và các kỹ thuật lâm sàng như thở máy, tháo lồng ruột bằng bơm hơi, vá da rời… Do đó, chất lượng khám chữa bệnh ngày một nâng lên, bệnh nhân đến khám chữa bệnh ngày một tăng. 9 tháng đầu năm 2016 số bệnh nhân đến KCB tăng 162,4%; số bệnh nhân điều trị nội trú tăng 140%; công suất sử dụng giường bệnh tăng 66,7% so với cùng kỳ; không để xảy ra sai sót về chuyên môn làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng người bệnh; không có đơn thư khiếu nại phản ánh về chất lượng chuyên môn cũng như tinh thần thái độ phục vụ người bệnh.

Bs Võ viết Quang, giám đốc Bệnh viện ĐK huyện Lộc Hà báo cáo tình hình hoạt bệnh viện thới gian tới

Sau khi giám sát, đoàn đã đánh giá cao về công tác chống nhiễm khuẩn, xử lý rác thải, cải tiến chất lượng bệnh viện, cải cách thủ tục hành chính cũng như thực hiện quy tắc ứng xử, thái độ phục vụ của cán bộ, công nhân viên chức bệnh viện… Bên cạnh đó, đoàn cũng đã thẳng thắn nêu ra một số tồn tại của bệnh viện như: phát triển kỹ thuật mới còn ít, ứng dụng công nghệ thông tin từ bệnh viện đến trạm y tế và phát triển bệnh viện xanh, sạch đẹp, an toàn còn hạn chế...

Bs Nguyễn Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế kiểm tra chuyên môn tại phòng xét nghiệm

Bs Lê Ngọc Châu, TUV, Giám đốc Sở Y tế  kiểm tra công tác chăm sóc bệnh nhân tại Khoa cấp cứu.

Kết luận buổi làm việc, bác sĩ Lê Ngọc Châu đề nghị bệnh viện cần phát huy những mặt đã làm được trong thời gian qua, duy trì đoàn kết nội bộ, nâng cao thái độ phục vụ, quy tắc ứng xử. Đồng thời, nghiêm túc tiếp thu những mặt còn hạn chế và thực hiện tốt hơn trong thời gian tới. Cùng với đó, cần tăng cường cải tiến chất lượng bệnh viện, có giải pháp để triển khai nhiều dịch vụ kỹ thuật mới, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, nhất là kết nối giữa bệnh viện với các Trạm y tế xã; tiếp tục xây dựng bệnh viện xanh, sạch, đẹp, an toàn; tăng cường quảng bá giới thiệu bệnh viện; vận dụng phát huy nội lực để phát triển bệnh viện.

Thanh Loan


Nguồn: soyte.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4.381
Tháng 04 : 195.526
Năm 2025 : 754.737
Năm trước : 3.028.770
Tổng số : 12.582.021