Đảm bảo trực và giải quyết thắc mắc của người dân qua đường dây nóng
Trong tháng 7, đường dây nóng của Sở Y tế đã nhận được 08 cuộc gọi đến của người dân phản ánh một số vấn đề liên quan đến công tác khám, điều trị và cung cấp các dịch vụ. Sở Y tế đã xử lý 06 cuộc gọi đúng phạm vi xử lý.

trực tiếp phản ánh những thắc mắc của mình
Nội dung phản ánh qua đường dây nóng chủ yếu liên quan đến các vấn đề như: hướng dẫn thủ tục xuất viện chậm (bệnh viện Kỳ Anh); không có bác sỹ khám bệnh để người dân phải chờ đợi lâu ( Bệnh viện Thành phố); xử lý chậm trong cấp cứu bệnh nhân, thái độ của nhân viên bảo vệ bệnh viện ( Bệnh viện tỉnh); chứng nhận thương tật cho bệnh nhân để làm thủ tục bồi thường (Bệnh viện Lộc Hà)…
Đối với từng nội dung phản ánh, cán bộ trực đường dây nóng đã hướng dẫn cụ thể người dân hoặc liên hệ trực tiếp với các bệnh viện để xử lý kịp thời nhằm đảm bảo quyền lợi cho người dân.
Thu Hòa