• :
  • :
CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Hội thi kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong bệnh viện

Ngày 19/3, BVĐK Hương Sơn phối hợp với Phòng Nghiệp vụ y (Sở Y tế Hà Tĩnh) tổ chức Hội thi nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong bệnh viện.

Ngày 19/3, BVĐK Hương Sơn phối hợp với Phòng Nghiệp vụ y (Sở Y tế Hà Tĩnh) tổ chức Hội thi nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong bệnh viện.

Hội thi được chia thành 4 nhóm đối tượng gồm: bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng - hộ sinh - kỹ thuật viên, hành chính - hộ lý - bảo vệ, với 4 bộ đề riêng biệt, mỗi bộ đề gồm 200 câu hỏi theo từng chức năng nhiệm vụ của từng đối tượng thi.

Các y bác sỹ BVĐK Hương Sơn tham gia thi trắc nghiệm trên máy tính

Với hình thức thi trắc nghiệm trên máy tính, các phần thi bao gồm: các luật, thông tư, quy định về công tác khám chữa bệnh và quy tắc ứng xử của công chức - viên chức.

Bác sỹ Nguyễn Quang Hòe – Giám đốc BVĐK Hương Sơn cho biết: Thông qua hội thi, mỗi cán bộ - viên chức trong bệnh viện có dịp trau dồi kiến thức, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết hơn các quy định của pháp luật về khám chữa bệnh, nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử để thực hiện tốt kế hoạch đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng người bệnh.

Tuấn Dũng


Nguồn: soyte.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 170
Tháng 06 : 167.007
Năm 2025 : 1.128.291
Năm trước : 3.028.770
Tổng số : 12.955.575