• :
  • :
CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Đào tạo quản lý chất lượng bệnh viện

Sáng ngày 3/12, Cục quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế phối hợp với Sở Y tế tổ chức lớp đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và quản lý bệnh viện. Tham dự có Bác sỹ Ito Tomoo - Cố vấn trưởng Dự án Tăng cường chất lượng nguồn nhân lực trong hệ thống khám chữa bệnh, PGS.TS Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục quản lý khám chữa bệnh, Thạc sĩ Phạm Đức Mục - Chủ tịch Hội Điều dưỡng Việt Nam; về phía ngành Y tế Hà Tĩnh có lãnh đạo Sở Y tế và các học viên tham gia lớp đào tạo.
Sáng ngày 3/12, Cục quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế phối hợp với Sở Y tế tổ chức lớp đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và quản lý bệnh viện. Tham dự có Bác sỹ Ito Tomoo - Cố vấn trưởng Dự án Tăng cường chất lượng nguồn nhân lực trong hệ thống khám chữa bệnh, PGS.TS Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục quản lý khám chữa bệnh, Thạc sĩ Phạm Đức Mục - Chủ tịch Hội Điều dưỡng Việt Nam; về phía ngành Y tế Hà Tĩnh có lãnh đạo Sở Y tế và các học viên tham gia lớp đào tạo.


PGS -TS Lương Ngọc Khuê - Nâng cao chất lượng dịch vụ KCB,
quản lý bệnh viện là nhiệm vụ hàng đầu của ngành Y tế.

Trong thời gian 3 ngày, giảng viên của Cục quản lý Khám chữa bệnh sẽ cung cấp các kiến thức liên quan đến các nội dung nâng cao chất lượng dịch vụ KCB và quản lý bệnh viện; hướng dẫn triển khai Bộ tiêu chí đáng giá chất lượng bệnh viện. Đồng thời, học viên cũng sẽ được trang bị các kiến thức về An toàn người bệnh, thực trạng và giải pháp; hướng dẫn thực hiện Thông tư 19 của Bộ Y tế về thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh trong bệnh viện, cũng như thiết lập hệ thống tổ chức quản lý chất lượng trong bệnh viện.

Phát biểu tại khóa đào tạo, PGS.TS Lương Ngọc Khuê nhấn mạnh: Quản lý chất lượng dịch vụ KCB là lĩnh vực mới đối với đội ngũ lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các phòng ban trong bệnh viện. Do đó cần được hỗ trợ những kiến thức, kỹ năng và thái độ về lĩnh vực này, để họ hợp tác tốt với các cán bộ chuyên trách quản lý chất lượng nhằm thúc đẩy chương trình cải tiến chất lượng trong bệnh viện.

Đại diện ngành Y tế, Bs Lê Ngọc Châu – GĐ Sở Y tế đã cảm ơn Dự án tăng cường chất lượng nguồn nhân lực trong hệ thống khám chữa bệnh và Cục quản lý khám chữa bệnh đã tạo điều kiện giúp đỡ ngành Y tế và nhân dân Hà Tĩnh. Đồng thời, yêu cầu các học viên cần nêu cao ý thức, tinh thần học tập để gặt hái được kết quả chất lượng cao sau khóa học để về thực hiện tốt tại đơn vị mình, nhằm hướng đến an toàn cho nhân viên và sự hài lòng của người bệnh./.

Thanh Loan

Nguồn: soyte.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.833
Tháng 06 : 121.288
Năm 2025 : 1.082.572
Năm trước : 3.028.770
Tổng số : 12.909.856