• :
  • :
CHUYÊN NGHIỆP - TRÁCH NHIỆM - NĂNG ĐỘNG - MINH BẠCH - HIỆU QUẢ !
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Chẩn chỉnh tình hình triển khai hoạt động đường dây nóng ngành Y tế

Nhằm tiếp tục chấn chỉnh tinh thần, thái độ phục vụ của thầy thuốc, nhân viên y tế, kịp thời giải quyết những tình huống cấp cứu khẩn cấp, bảo đảm chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh và nâng cao hiệu quả của đường dây nóng, Sở Y tế vừa có chỉ đạo, yêu cầu thủ trưởng các đơn vị tập trung chẩn chỉnh tình hình triển khai hoạt động đường dây nóng ngành Y tế.

Nhằm tiếp tục chấn chỉnh tinh thần, thái độ phục vụ của thầy thuốc, nhân viên y tế, kịp thời giải quyết những tình huống cấp cứu khẩn cấp, bảo đảm chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh và nâng cao hiệu quả của đường dây nóng, Sở Y tế vừa có chỉ đạo, yêu cầu thủ trưởng các đơn vị tập trung chẩn chỉnh tình hình triển khai hoạt động đường dây nóng ngành Y tế.

Bệnh nhân đến đăng ký khám chữa bệnh đươc cán bộ y tế hướng dẫn tận tình chu đáo

Theo đó, các đơn vị cần kiện toàn Ban chỉ đạo “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; phân công nhiệm vụ cụ thể thường trực đường dây nóng của đơn vị, điều chỉnh quy chế trực đường dây nóng, có phân công trách nhiệm, quyền hạn của cán bộ trực rõ ràng, có báo cáo cụ thể tại các buổi giao ban trực hàng ngày; xây dựng quy chế khen thưởng, kỹ luật để kịp thời động viên, khuyến khích các cán bộ thực hiện tốt việc tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân, đồng thời có biện pháp xử lý nghiêm đối với những cán bộ không thực hiện đúng quy định. Đặt bảng thông báo số điện thoại thường trực đường dây nóng ngành Y tế của đơn vị tại các vị trí dễ thấy tại khoa khám bệnh và các vị trí khác của bệnh viện. Tổ chức tuyên truyền, quán triệt về thái độ, phong cách của cán bộ khi tiếp xúc với người bệnh với khẫu hiệu “Đến đón tiếp niềm nở - Ở chăm sóc tận tình – Về dặn dò chu đáo” hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Đồng thời tổ chức tập huấn kỹ năng tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ảnh của người dân đến đường dây nóng cho tổ thường trực, nhằm đảm bảo việc giải quyết các phản ánh được kịp thời, nhanh chóng. Phân cống cụ thể cán bộ đầu mới tổng hợp, báo cáo định kỳ, đột xuất về Sở Y tế theo quy định.

Nhật Thắng


Nguồn: soyte.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 843
Tháng 03 : 88.131
Năm 2025 : 413.871
Năm trước : 3.028.770
Tổng số : 12.241.155