• :
  • :
TIÊM CHỦNG VẮC XIN COVID-19 VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU. HÃY CHUNG TAY BẢO VỆ MÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19!
|
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Đại hội Công đoàn Bệnh viện đa khoa TP Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2023-2028

Sáng ngày 13/5, Công đoàn Bệnh viện đa khoa TP Hà Tĩnh tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự Đại hội có Tiến sỹ Đường Cộng Lự, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn Ngành, đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngành Y tế, đại diện lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh.

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

 

Nhiệm kỳ qua, Công đoàn Bệnh viện đa khoa TP Hà Tĩnh đã phát huy tinh thần đoàn kết, khuyến khích đoàn viên nỗ lực trong công tác chuyên môn, vượt khó, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. BCH Công đoàn đã chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động; làm tốt nhiệm vụ trọng tâm là đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng, cũng như nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. 

Thay đoàn Đoàn Chủ tịch báo cáo kết quả hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2018 - 2023 và triển khai kế hoạch nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 - 2028

 

Trong nhiệm kỳ, BCH Công đoàn đã phối hợp triển khai nhiều phương án cải thiện đời sống cho viên chức và người lao động như tặng quà ngày sinh nhật, hỗ trợ tiền ăn cho các kíp trực, khen thưởng cho đoàn viên đạt bằng giỏi học sau đại học…. tổ chức, quản lý tốt các hoạt động dịch vụ góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho đoàn viên… vận động 172 triệu đồng ủng hộ cho ĐVCĐ bị tai nạn rủi ro và bệnh tật, ủng hộ xây dựng 1 ngôi nhà trị giá hơn 300 triệu đồng cho đoàn viên…

Các đại biểu tham dự Đại hội

 

BCH Công đoàn cũng đã phối hợp tốt với Ban giám đốc thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn của ngành, của Liên đoàn Lao động TP; tham gia sắp xếp, đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Dân chủ, nề nếp, lề lối làm việc được tăng cường; Đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có ý thức, trách nhiệm cao trong xây dựng tập thể vững mạnh, dân chủ, đoàn kết và đổi mới; đồng lòng, chia sẻ cùng đơn vị vượt qua khó khăn, hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ hàng năm.

Các đại biểu đóng góp ý kiến tham luận tại Đại hội

 

Trong nhiệm kỳ có 29 đoàn viên Công đoàn được kết nạp Đảng, nhiều đoàn viên tham dự các lớp cảm tình đảng; 70 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở được Sở Y tế công nhận,  nhiều đề tài, sáng kiến đạt giải cấp tỉnh, 01 đề tài đạt giải khuyến khích hội thi sáng tạo kĩ thuật toàn quốc, có giá trị trong lâm sàng và cận lâm sàng để phục vụ công tác khám bệnh, chữa bệnh. Nhiều phong trào thi đua, hoạt động do công đoàn tổ chức có sức lan tỏa, đóng góp tích cực cho sự phát triển của bệnh viện, củng cố và nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn. Đại hội đã thông qua 11 chỉ tiêu và 8 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cần thực hiện trong nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Đồng chí Nguyên Xuân Long, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, LĐLĐ TP Hà Tĩnh đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích của Công đoàn Bệnh viện đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời mong muốn trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Bệnh viện tiếp tục làm tốt hơn nữa nhiệm vụ đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động; kịp thời khen thưởng, biểu dương những tấm gương sáng; đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn liền với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ, đóng góp trong việc xây dựng Bệnh viện đoàn kết và ngày càng phát triển.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc và trách nhiệm cao, Đại hội Công đoàn Bệnh viện Đa khoa TP Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã bầu 9 đồng chí vào BCH Công đoàn Bệnh viện nhiệm kỳ 2023 - 2028; bầu 05 đồng chí đoàn đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn cấp trên./.

Nhật Thắng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ y tế do ngành Y tế Hà Tĩnh cung cấp như thế nào?
BẢN ĐỒ TỈNH HÀ TĨNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.211
Tháng 05 : 66.080
Năm 2024 : 785.379
Năm trước : 2.326.488
Tổng số : 9.583.893